Saturday, 21/05/2022 - 04:30|
Chào mừng quý vị đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Phú Lạc! Kính chúc quý khách năm mới bình an, hạnh phúc!

Hoạt động làm quen với Tiếng Anh của trẻ lớp 3 tuổi A

Theo các nhà ngôn ngữ học và các chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới họ cho rằng ở rằng giai đoạn trẻ từ 3-5 tuổi là "giai đoạn vàng" cho trẻ học ngoại ngữ. Việc cho trẻ tiếp cận với ngoại ngữ sớm cụ thể là Tiếng Anh sẽ đem lại lợi ích như thế nào đối với trẻ đây hẳn là vấn đề mà nhiều bậc cha mẹ chưa nhận thấy được tầm quan trọng nó.

 Cho trẻ học Tiếng Anh sớm ngay từ khi trẻ mới 3 tuổi sẽ giúp trẻ tiếp thu dễ dàng hơn, tự  tin hơn, nghe nói chuẩn, phát triển khả năng ngôn ngữ tư duy não bộ tốt hơn. 

       Mặt khác tiếng anh là tiền đề không thể thiếu trong sự phát triển toàn diện của trẻ đặc biệt trong thời đại hiện nay khoa học và công nghệ phát triển ngày càng cao, cùng với xu hướng hội nhập trên thế giới để đáp ứng kịp với thời đại thì việc cho trẻ làm quen với Tiếng Anh sớm là vô cùng cần thiết.

         Nhận thấy được ích lợi của việc cho trẻ làm quen với tiếng Anh ở trẻ 3-5 tuổi và theo kế hoạch của Sở, của Phòng giáo dục Trường Mầm non Phú Lạc đã triển khai kế hoạch cho trẻ tham gia lớp học tiếng Anh trên tinh thần tự nguyện tới phụ huynh trên địa bàn và được đông đảo các phụ huynh nhất trí trong đó có lớp 3 tuổi A các con đã tham gia vào hoạt động học được 2 tuần trong 2 tuần này tôi nhận thấy trẻ vô cùng hứng thú vì trong quá trình học tiếng anh trẻ vừa được học vừa chơi các trò chơi để củng cố các từ mới và khắc sâu hơn bài học và phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ. Thông qua hoạt động vừa học, vừa chơi, vừa được hát vận động trò chuyện cùng cô giáo,cùng các bạn giúp trẻ tự tin hơn rất nhiều.

           Dưới  đây là một số hình ảnh trong hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh của lớp 3 tuổi A trường Mầm non Phú Lạc.


 

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 116
Tháng 05 : 7.057
Tháng trước : 10.640
Năm 2022 : 46.963
Năm trước : 123.475
Tổng số : 318.568